03/10/2024
89
0
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức - Thông báo
Lễ khai giảng chào đón 20 Học viên tham gia lớp Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản (03/10/2024)

Sáng ngày 03/10/2024, Thầy Cô Kaizen đã tổ chức lễ khai giảng chào đón 20 Học viên tham gia lớp Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản.

Tại buổi lễ, các bạn Học viên đã có cơ hội lắng nghe những chia sẻ sâu sắc từ các Thầy Cô của Kaizen. Nội dung buổi giới thiệu vô cùng chi tiết, bao gồm toàn bộ chương trình đào tạo tiếng Nhật và kỹ năng làm việc, phương pháp học tập hiện đại, cùng tầm quan trọng của việc học tập kết hợp rèn luyện thể chất và tinh thần. Bên cạnh đó, các bạn còn được giới thiệu tổng quan về môi trường học tập tại Esuhai - Kaizen, từ tác phong sinh hoạt đến những điều cần lưu ý khi chuẩn bị hành trang đến Nhật Bản.

Esuhai - Kaizen rất trân trọng sự tin tưởng mà các bạn đã gửi gắm. Hãy luôn giữ vững sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng để tiến bộ trong học tập và rèn luyện bản thân mỗi ngày. Tin rằng, với tinh thần kiên trì và ý chí mạnh mẽ, các bạn sẽ gặt hái nhiều thành công và đạt được mục tiêu của mình. Chúc các bạn luôn học tốt tiếng Nhật và phát triển không ngừng!

Đừng quên, Esuhai - Kaizen vẫn đang chiêu sinh lớp tiếng Nhật làm việc tại Nhật Bản 10/2024, bạn có thể đăng ký theo các cách sau nhé:

Bạn có thể đăng kí tham gia khóa học theo cách sau:

tin cùng chuyên mục
scroll top